Gucci của nước nào? Thương hiệu Gucci khuynh đảo thời trang toàn cầu

Gucci của nước nào

Gucci là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng và thành công nhất thế giới. Thương hiệu này đã có lịch sử lâu đời và gắn liền với những thiết kế mang tính biểu tượng, chất lượng cao cấp và mức giá xa xỉ.

Vậy bạn đã biết Gucci của nước nào chưa? Cha đẻ sáng lập ra thương hiệu thời trang có thể khuynh đảo toàn cầu này là ai? Cùng 1102 STYLE tìm hiểu nhé!

1. Gucci của nước nào? Thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế

Gucci của nước nào? Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci tại Florence, Ý.

Guccio Gucci sinh ra trong một gia đình làm nghề kinh doanh đồ da tại Florence. Sau khi làm việc tại một khách sạn sang trọng ở London, ông đã trở về Florence và mở cửa hàng sản xuất và bán đồ da cao cấp.

Gucci của nước nào
Gucci là một thương hiệu thời trang cao cấp của Ý

Gucci nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Các sản phẩm của Gucci bao gồm túi xách, đồ may sẵn, giày dép, phụ kiện, đồ trang sức, nước hoa và đồ trang trí nhà cửa. Gucci được biết đến với những thiết kế mang tính biểu tượng, chất lượng cao và mức giá xa xỉ.

Trụ sở chính của Gucci đặt tại Florence, Ý. Gucci cũng có các văn phòng đại diện ở các kinh đô thời trang thế giới như Milan, Paris, London, Hồng Kông, Nhật Bản và New York.

Tham khảo ngay:

Cách nhận biết và phân biệt túi Gucci thật giả đơn giản

TOP 5 shop dép nam hàng hiệu đẹp, bán online 24/7 cực uy tín

Cách chọn size dép nam CHUẨN CHÍNH XÁC ĐẾN TỪNG CENTIMET

2. Logo của Gucci – ý nghĩa và lịch sử hình thành

Một trong những yếu tố nổi bật nhất của thương hiệu Gucci chính là logo mang tính biểu tượng của thương hiệu này. Logo của Gucci là hai chữ cái G lồng vào nhau, được thiết kế bởi Aldo Gucci, con trai của nhà sáng lập Guccio Gucci. Logo này được sử dụng trên tất cả các sản phẩm của Gucci, từ túi xách, giày dép đến quần áo.

Cùng điểm qua một số logo và họa tiết ấn tượng của Gucci qua các thời kỳ nhé!

2.1 Logo Gucci rắn

Logo Gucci rắn được thiết kế bởi Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của Gucci, vào năm 2016. Logo này có hình một con rắn vàng đang quấn quanh hai chữ cái G lồng vào nhau. Logo này được lấy cảm hứng từ biểu tượng của Athena, nữ thần trí tuệ và chiến tranh trong thần thoại Hy Lạp.

Gucci của nước nào
Logo Gucci rắn

Logo Gucci rắn tượng trưng cho sự quyền lực, quyến rũ và trí tuệ. Con rắn là biểu tượng của sự khôn ngoan, trí tuệ và sự đổi mới. Logo này đã được sử dụng trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Gucci và đã giúp thương hiệu này thu hút thêm nhiều khách hàng trẻ tuổi.

2.2 Họa tiết Gucci hổ

Họa tiết Gucci hổ được thiết kế bởi Alessandro Michele, giám đốc sáng tạo của Gucci, vào năm 2013. Họa tiết này có hình một con hổ đang gầm thét. Họa tiết này được lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông, nơi hổ là biểu tượng của quyền lực, sự mạnh mẽ và sự bảo vệ.

Gucci của nước nào
Họa tiết Gucci hổ

Họa tiết Gucci hổ tượng trưng cho sự quyền lực, sang trọng và sự tự tin. Con hổ là biểu tượng của sự dũng mãnh, quyền lực và sự tự tin. Họa tiết này đã được sử dụng trong nhiều bộ sưu tập thời trang của Gucci và đã giúp thương hiệu này thể hiện tinh thần táo bạo và độc đáo của mình.

2.3 Họa tiết Gucci ong

Họa tiết Gucci ong được sử dụng từ những năm 1960. Họa tiết này có hình một đàn ong đang bay xung quanh một bông hoa. Họa tiết này được lấy cảm hứng từ biểu tượng của Florence, quê hương của Gucci.

Họa tiết Gucci ong tượng trưng cho sự lao động chăm chỉ, sự đoàn kết và sự thịnh vượng. Con ong là biểu tượng của sự chăm chỉ, sự đoàn kết và sự thịnh vượng. Họa tiết này đã được sử dụng trong nhiều sản phẩm của Gucci, bao gồm túi xách, giày dép và quần áo.

Gucci của nước nào
Họa tiết Gucci ong

Các logo và họa tiết này đã góp phần giúp Gucci trở thành một trong những thương hiệu thời trang cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới.

3. Các dòng sản phẩm của Gucci khiến Fan hâm mộ

3.1 Túi xách

Gucci là một trong những thương hiệu túi xách cao cấp được yêu thích nhất trên thế giới. Các mẫu túi xách Gucci được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau, từ những chiếc túi xách cổ điển đến những chiếc túi xách mang tính thời trang. Một số mẫu túi xách nổi tiếng của Gucci bao gồm: Gucci Bamboo, Gucci Jackie, Gucci Marmont và Gucci Dionysus.

Gucci của nước nào
Gucci của nước nào

3.2 Quần áo thời trang

Gucci cũng sản xuất các dòng sản phẩm đồ may sẵn, bao gồm quần áo, váy, áo khoác, quần, áo sơ mi, v.v. Các sản phẩm đồ may sẵn của Gucci được thiết kế với phong cách sang trọng và thời trang.

3.3 Giày dép

Gucci sản xuất các dòng sản phẩm giày dép, bao gồm giày gucci nữ cao gót, giày thể thao, sandal, dép xăng đan, v.v. Các sản phẩm giày dép của Gucci được thiết kế với chất liệu cao cấp và kiểu dáng thời trang.

Gucci của nước nào
Gucci của nước nào? Gucci sản xuất các dòng sản phẩm giày dép

3.4 Phụ kiện

Gucci cũng sản xuất các dòng sản phẩm phụ kiện, bao gồm thắt lưng Gucci khăn quàng cổ, mũ, kính râm, v.v. Các sản phẩm phụ kiện của Gucci được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và sang trọng.

Gucci của nước nào
Gucci cũng sản xuất các dòng sản phẩm phụ kiện như thắt lưng

3.5 Đồ trang sức

Gucci cũng sản xuất các dòng sản phẩm đồ trang sức, bao gồm vòng cổ, nhẫn, bông tai, v.v. Các sản phẩm đồ trang sức của Gucci được thiết kế với chất liệu cao cấp và kiểu dáng thời trang.

Nước hoa: Gucci cũng sản xuất các dòng sản phẩm nước hoa, bao gồm nước hoa nam, nước hoa nữ, nước hoa unisex. Các sản phẩm nước hoa của Gucci được thiết kế với mùi hương tinh tế và sang trọng.

4. Slogan Gucci là gì? Có ý nghĩa gì?

Slogan của Gucci là “Quality is remembered long after price is forgotten.” Dịch sang Tiếng Việt: “Chất lượng được ghi nhớ lâu sau khi giá cả bị lãng quên.”

Slogan này được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1950 và vẫn được sử dụng cho đến ngày nay.

Gucci của nước nào
Slogan Gucci có ý nghĩa gì?

Slogan này thể hiện cam kết của Gucci về chất lượng. Gucci tin rằng chất lượng là điều quan trọng nhất của một sản phẩm, ngay cả khi sản phẩm đó có giá đắt. Slogan này cũng thể hiện niềm tin của Gucci rằng chất lượng sẽ được khách hàng đánh giá cao và nhớ đến lâu dài, ngay cả khi họ đã quên mất giá cả của sản phẩm.

Slogan này đã được sử dụng trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Gucci. Nó đã giúp Gucci truyền tải thông điệp về chất lượng và sự sang trọng của thương hiệu.

5. Đại sứ thương hiệu của Gucci là ai

5.1 Đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci

Lady Gaga là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà thiết kế thời trang người Mỹ. Cô đã được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu vào năm 2013. Lady Gaga đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Gucci và cũng đã hợp tác với thương hiệu để thiết kế một số bộ sưu tập thời trang.

Harry Styles là một ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên người Anh. Anh đã được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu vào năm 2020. Harry Styles đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Gucci và cũng đã hợp tác với thương hiệu để thiết kế một số bộ sưu tập thời trang.

Anya Taylor-Joy là một nữ diễn viên người Argentina gốc Anh. Cô đã được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu vào năm 2022. Anya Taylor-Joy đã xuất hiện trong nhiều chiến dịch quảng cáo của Gucci và cũng đã hợp tác với thương hiệu để thiết kế một số bộ sưu tập thời trang.

5.2 Đại sứ thương hiệu Gucci tại Việt Nam

Hiện tại, đại sứ thương hiệu Gucci tại Việt Nam là nữ ca sĩ, diễn viên, người mẫu Hồ Ngọc Hà. Cô đã được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10 tháng 8 năm 2023.

Hồ Ngọc Hà là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Việt Nam. Cô được biết đến với tài năng ca hát, diễn xuất và phong cách thời trang sang trọng. Cô cũng là một người phụ nữ thành đạt trong kinh doanh.

Việc Gucci chọn Hồ Ngọc Hà làm đại sứ thương hiệu tại Việt Nam được coi là một sự hợp tác chiến lược. Hồ Ngọc Hà là một người có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ Việt Nam. Cô sẽ giúp Gucci tiếp cận và thu hút thêm nhiều khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Trước Hồ Ngọc Hà, nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu toàn cầu.

Một số sản phẩm của Gucci làm khuỵnh đảo giới trẻ hiện nay:

Gucci của nước nào
Một số sản phẩm của Gucci làm khuỵnh đảo giới trẻ
Gucci của nước nào
Một số sản phẩm của Gucci làm khuỵnh đảo giới trẻ
Gucci của nước nào
Một số sản phẩm của Gucci làm khuỵnh đảo giới trẻ
Gucci của nước nào
Một số sản phẩm của Gucci làm khuỵnh đảo giới trẻ
Gucci của nước nào
Một số sản phẩm của Gucci làm khuỵnh đảo giới trẻ

Trên đây là lý giải của về Gucci của nước nào cũng như tất tần tật những thông tin về thương hiệu thời trang cao cấp và xa xỉ này. Đừng quên ghé ngay https://1102style.vn/ để sở hữu trọn BST mới nhất từ Gucci bạn nhé!

Bạn có thích bài viết này không?
Hãy để lại bình luận. Phản hồi của các bạn sẽ giúp chúng tôi cải tiến
.
.
.
0388 996 668